พุธ. พ.ค. 1st, 2024
Chelsea

Chelsea เตรียมตัวที่จะปล่อย ติโม แวร์เนอร์ ศูนย์หน้าฟอร์มตกของทีม ไปให้กับ แอร์เบ ไลป์ซิก แบบถาวร

Chelsea ทีมยักษ์ใหญ่ แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังจากที่ ก่อนหน้านี้ เพิ่งปล่อย โรเมลู ลูกากู ศูนย์หน้าของทีม ไปให้กับ สโมสร อินเตอร์มิลาน ในสัญญายืมตัว และกำลังจะมีข่าว ปล่อยตัวนักเตะ ในตำแหน่งกองหน้า ออกจากทีม ไปอีก 1 ราย

Chelsea

นั่นก็คือ ติโม แวร์เนอร์ กลับไปให้กับทีม แอร์เบ ไลป์ซิก สโมสร ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน อดีตต้นสังกัดเก่า ของนักเตะ ก่อนที่จะย้าย ไปค้าแข้ง กับสิงดตน้ำเงินครา เชลซี ในอังกฤษ

แต่การปล่อยตัว ในครั้งนี้ สโมสร ไม่ต้องการที่จะ ปล่อยนักเตะออกไป ในสัญญายืมตัว ข่าวจาก Chelsea- twitter แต่จะต้องการ ที่จะขายขาด กองหน้าฟอร์มตกรายนี้ ออกไปแบบถาวร

โดยมีรายงานว่า สโมสร เชลซี บรรลุข้อตกลงเกี่ยวกับการปล่อย ติโม แวร์เนอร์ ศูนย์หน้าทีมชาติเยอรมัน ให้กับ แอร์เบ ไลป์ซิก ทีมในศึก บุนเดสลีกา ประเทสเยอรมัน ต้นสังกัดเก่า ของแวร์เนอร์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สำหรับการตกลง เกี่ยวกับเรื่อง เงื่อนไขส่วนตัว ของแวร์เนอร์ และทีมอาร์เบ ไลป์ซิก ได้บรรลุ ข้อตกลง เป็นที่เรียบร้อย ไปตั้งแต่ 1 เดือนที่แล้ว และทั้งสองสโมสร

ก็เพิ่งปิดดีล กันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และคาดว่าทุกอย่าง จะเสร็จสมบูรณ์ ภายในไม่เกิน 2 วันนี้ จากรายงานข่าว chelseaคืนนี้ ต่อจากนั้น ก็จะมีการ เปิดตัวนักเตะ ในเร็ววันนี้เช่นกัน

จากเกมนัดเปิดซีวั่น ที่ผ่านมาระหว่าง chelseaeverton ก็ไม่มีชื่อ ของแวร์เนอร์ ในเกมนัดดังกล่าว โดยผลงานของ ติโม แวร์เนอร์ ในฤดูกาล ที่ผ่านมา ทำไปได้ทั้งหมด 11 ประตู กับอีก 6 แอสซิสต์ จากการลงสนามทั้งหมด 37 นัดรวมทุกรายการ

ติดตาม ข่าวกีฬา น่าสนใจใหม่ทุกวันที่นี่ luxpro-corp.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *