พฤหัส. เม.ย. 18th, 2024

 

 

ข่าวบอล เดอะ ซัน สื่อจอมแฉแห่งประเทศอังกฤษ ตีข่าวว่า ธุรกิจโรงแรมที่บาร์เซโลนาของ ลิโอเนล เมสซี ได้รับคำสั่งให้รื้อถอนทิ้ง เนื่องจากไม่เป็นไปตามมาตรฐานของเมือง

ข่าวบอล โรงแรม “MiM Sitges” ระดับ 4 ดาว มูลค่า 26 ล้านปอนด์ (ราว 1,170 ล้านบาท) ขนาด 77 ห้องนอน ตั้งอยู่ไม่ไกลจากบ้านของเมสซีในเมืองบาร์เซโลนา ซึ่งแข้งดังชาวอาร์เจนไตน์รักโรงแรมนี้มาก และมักจะพาครอบครัวมาพักผ่อนเยี่ยมชมเสมอเมื่อมีโอกาส

รายงานระบุเพิ่มว่า โรงแรมนี้ถูกคำสั่งศาลให้รื้อถอนทรัพย์สิน และอยู่ระหว่างการดำเนินการ โดยสื่อพยายามติดต่อสอบถามเรื่องนี้จากตัวเมสซี แต่ก็ไม่ได้รับการตอบสนอง รวมไปถึงทีมงานของดาวเตะปารีส แซงต์-แชร์กแมง เองก็ไม่ขอเผยรายละเอียดใดๆ

แข้งวัย 34 ปี ถือเป็นเจ้าของโรงแรมแห่งนี้ร่วมกับ Majestic Hotel Group โดยใช้เงิน 26 ล้านปอนด์ซื้อมาตั้งแต่ปี 2017 ซึ่งที่นี่มีจุดเด่นคือห่างจากทะเลเพียง 100 ฟุตเท่านั้น

สำหรับปัญหาของโรงแรมนี้ ประการสำคัญคือ บริเวณระเบียงมีขนาดใหญ่เกินไป และแผนการซ้อมฉุกเฉินด้านอัคคีภัยก็ล้มเหลว ตามรายงานล่าสุดจากเจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบ

โรงแรมมีห้องพักทั้งสิ้น 77 ห้อง รวมถึงห้องจูเนียร์สวีท 5 ห้อง และห้องสวีท 1 ห้อง โดยมีค่าใช้จ่ายประมาณ 105 ปอนด์ (ราว 4,700 บาท) ต่อคืน ในช่วงไฮซีซัน สำหรับการเข้าพักในห้องสแตนดาร์ด

ไฮไลต์เด่นอีกอย่างของโรงแรมนี้คือ มีสกายบาร์บนชั้นดาดฟ้าพร้อมสระว่ายน้ำ ที่สามารถชมทัศนียภาพอันงดงามของเมืองบาร์เซโลนาและทะเลเมดิเตอร์เรเนียน ตลอดจนเครื่องดื่มค็อกเทลนานาชนิดไว้ให้บริการ

นอกจากนี้ ทางโรงแรมยังมีสปาชั้นยอด, ทรีตเมนต์และบริการนวด, วงจรวารีบำบัด ซึ่งรวมถึงห้องซาวน่า, ห้องอาบน้ำสไตล์ตุรกี, ฝักบัวระบบสัมผัส, อ่างแช่ตัว และสระน้ำเกลือ

โรงแรมนี้ถูกสร้างขึ้นด้วยคอนเซ็ปต์อยู่อย่างยั่งยืนและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม โดย 80% ของวัสดุที่ใช้สำหรับการก่อสร้างอาคารจะนำไปรีไซเคิลหรือนำกลับมาใช้ใหม่ได้ รวมถึงถังเก็บน้ำเสียจากห้องอาบน้ำ ซึ่งจะถูกกรองทำความสะอาด, บำบัด นำไปใช้งานชะล้างและรดน้ำต้นไม้ต่อไปอีกด้วย

 

ขอบคุณข่าว : https://www.sanook.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.luxpro-corp.com/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *