ศุกร์. มี.ค. 29th, 2024

 

 

 

ข่าวบอล การย้ายทีมของ คลินส์มันน์ มันส่งคลื่นกระแทกไปทั่วสหราชอาณาจักร และส่วนอื่นๆ ของโลก

ข่าวบอล นักเตะวัย 30 ปี จาก สวาเบีย ทางตะวันตกเฉียงใต้ของเยอรมันได้จุดไฟให้กับ บุนเดสลีกา และ เซเรีย อา ก่อนที่จะย้ายไป โมนาโก

แต่ปัจจัยที่น่าดึงดูดใจของการเปลี่ยนมาเล่นในพรีเมียร์ลีกของ คลินส์มันน์ นั้นดึงดูดผู้ที่กลับมาบ้านเกิดของเขา

“มีความตื่นเต้นอย่างมากเพราะการผสมผสานของ คลินส์มันน์ สตาร์ และสโมสรในอังกฤษไม่เคยมีอยู่จริงในยุคปัจจุบัน” ผู้เชี่ยวชาญด้านฟุตบอลชาวเยอรมันและ ราฟาเอล โฮนิกสไตน์ จาก The Atheltic กล่าว

“ผู้เล่นบิ๊กเนมคนสุดท้ายในเยอรมันน่าจะเป็น Bert Trautmann สำหรับ Klinsmann ที่จะไปที่นั่น – 30 ปีต่อมา – ผมคิดว่ามันถูกมองว่าเป็นการผจญภัย ผมคิดว่ามันถูกมองว่าเป็นการเดินทางกลับสู่รากเหง้าเล็กน้อย ประเภทฟุตบอลที่ละเอียดน้อยกว่า แต่ซื่อสัตย์กว่า

“คลินส์มันน์เอง ผมคิดว่าสนุกตรงที่เกมเน้นหนักมาก ไม่จำเป็นต้องใช้แทคติกมากมาย ไม่จำเป็นต้องฝึกแท็คติกมาก เขาเคยชินกับโครงสร้างมากกว่านี้ แต่ในมุมมองของเขา ผมคิดว่าแนวทางเชิงลบในอิตาลีและฝรั่งเศส”

ความนิยม คลินส์มันน์ เริ่มแผ่ซ่านไปทั่วทีม ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ในขณะที่สโมสรขายเสื้อที่เป็นชื่อของเขาหมดแล้ว หลายคนจะทำเกือบทุกอย่างเพื่อให้ได้แวบแรกที่เห็นดาราคนใหม่ของพวกเขา

“คลินส์มันน์ปรากฏตัวขึ้น พวกเขาทัวร์ไอร์แลนด์ จากนั้นพวกเขาก็เตะกระชับมิตรที่ วัตฟอร์ด ซึ่งผมไปที่นั่น และมันก็เต็มไปด้วยฝูงชน มันถูกรุมเร้าไปด้วยแฟน ๆ ท็อตแน่ม ที่ วิคาเรจ โร้ด” เดลานีย์กล่าว

“พวกเขาไม่พร้อมสำหรับมัน ผมจำได้ว่า ไปกับเพื่อนของผมชื่อ เควิน ซึ่งผมนั่งด้วยที่ ไวท์ฮาร์ทเลน สนามของ สเปอร์ส เราสองคนไป และเขาพาภรรยาของเขามา และเธอก็ท้องหนักมาก เราคิดว่ามันจะเป็นวันที่ดีที่ผ่อนคลาย เราอยู่ในฝูงชนที่แย่มาก ที่พยายามจะเบียดเสียด – ฉันกลัวจริงๆ ว่าเธอจะถูกชักจูงจากแรงกดดันจากฝูงชนนี้ ท้องได้ 8 เดือน แต่เราเข้าไปที่นั่นเพียงเพื่อดู คลินส์มันน์ ด้วยตาของเราเองในชุดสีเสื้อของ สเปอร์ส”

 

ขอบคุณข่าว : https://www.moven-design.com/blog/

สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.luxpro-corp.com/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *