ศุกร์. มี.ค. 29th, 2024

คล็อปป์รับสุดพิเศษลิเวอร์พูล

 UFAX10

ข่าวกีฬา การยังมีลุ้นแชมป์ครบ 4 รายการถือเป็นความรู้สึกที่พิเศษมากๆ พร้อมบอกว่า “หงส์แดง” ชุดนี้เป็นชุดที่ดีที่สุดในการทำงานของตนกับยอดทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรแห่งยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่ามันเป็นความรู้สึกที่พิเศษที่ทีมของตนยังมีลุ้นแชมป์ถึง 4 รายการ แต่ก็ยอมรับว่า “หงส์แดง” ไม่ได้มีโอกาสสูงที่จะได้แชมป์ครบทั้ง 4 รายการ

ลิเวอร์พูล กำลังเป็นอันดับ 2 ของลีก โดยถึงแม้ปัจจุบันจะตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 12 คะแนน แต่พวกเขาลงเล่นน้อยกว่า “เรือใบสีฟ้า” ถึง 2 เกม โดยทีมของ คล็อปป์ ยังมีคิวลงเล่นรอบชิงชนะเลิศของ คาราบาว คัพ และอยู่ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายของทั้ง เอฟเอ คัพ กับ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย

คล็อปป์ เผยว่า “นี่เป็นครั้งแรกในชีวิตของผม (ที่ทีมของ คล็อปป์ มีลุ้นถึง 4 แชมป์) ตอนคุมทีมใน เยอรมนี น่ะเรามีรายการภายในประเทศให้เล่นแค่ 2 รายการ แล้วก็มี แชมเปี้ยนส์ ลีก อีก 1 รายการ”

“เราได้สร้างรากฐานที่ดีสำหรับช่วงเวลาที่สำคัญของฤดูกาล ถ้าเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันนี้ของแต่ละปีที่ผ่านมาน่ะผมไม่คิดว่าเราเคยยังมีลุ้นแชมป์ครบทั้ง 4 รายการแบบในครั้งนี้เลย มันถือเป็นช่วงเวลาที่พิเศษ”

“มันยังมีโอกาสเป็นไปได้ที่เราจะได้แชมป์ครบทั้ง 4 รายการ แต่ก็ไม่ใช่ว่ามันมีโอกาสสูงน่ะนะ ยังไงก็ตาม เราก็ไม่ได้มาอยู่ที่นี่ในวันนี้เพื่อที่จะรู้ว่ามันจะเกิดอะไรเมื่อถึงเดือนพฤษภาคม ความท้าทายครั้งใหญ่อันต่อไปของเราคือเกมกับ เลสเตอร์

 

ขอบคุณข่าว :    www.luxpro-corp.com

สนใจสมัคร ติดต่อ : sportsbetreviews.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *