พฤหัส. เม.ย. 25th, 2024
ข่าวกีฬา

ข่าวกีฬา วิลเลียม ซาลิบา ไม่เห็นด้วยกับการย้ายกลับ อาร์เซนอล

 

 

ข่าวกีฬา วิลเลียม ซาลิบา ชัดเจน ว่าเขาต้องการ ขยายสัญญายืมตัวกับมาร์กเซย เพื่อเล่นฟุตบอล แชมเปี้ยนส์ลีก ในปีหน้า หลังหมดสัญญายืมตัวมาจาก อาร์เซนอล
วิลเลียม ซาลิบา
วิลเลียม ซาลิบา กองหลังรายนี้ ชี้แจงอย่างชัดเจนว่า เขาต้องการต่อสัญญา ยืมตัวทางตอนใต้ ของฝรั่งเศสเพื่อเล่น ฟุตบอล แชมเปี้ยนส์ลีก หลังจากฤดูกาล ที่น่าประทับใจ ซึ่งเขาได้รับเลือก ให้เป็นนักเตะดาวรุ่ง แห่งปีของลีกเอิง

ข่าวอาร์เซนอลล่าสุด มีการอ้างว่า ซาลิบา เกิดความต้องการ อยู่ที่เอมิเรตส์ แต่อาร์เตต้า ได้บันทึกไว้ว่าเขา “ต้องกลับมา” ที่สโมสรแม่ ของเขาเมื่อข้อตกลงเงินกู้ ของเขาหมดอายุ ในขณะที่เขาวางแผน ที่จะรวมกองหลัง เข้ากับทีมของเขา ในฤดูกาลหน้า

 

7

 

Saliba กังวลเกี่ยวกับเวลา เล่นเกมของเขา เนื่องจากเขาไม่ได้เล่นเกม แข่งขันกับ อาร์เซนอล วันนี้ ตั้งแต่ย้าย 27 ล้านปอนด์จาก St Etienne ในช่วงฤดูร้อนปี 2019 แต่ศูนย์ได้รับแจ้ง ว่าเขาจะเป็นส่วนหนึ่ง ในแผนของ Arteta และ ชาวสเปนให้สัญญา กับเขาว่า ‘บทบาทสำคัญ’ ในทีมตาม L’Equipe ข่าวกีฬา

หัวหน้าทีม Arsenal ยังได้พูดคุยกันแต่เนิ่นๆ เกี่ยวกับการเสนอ สัญญาใหม่ให้กับ Saliba เพื่อยืนยันความเชื่อมั่นในตัวเขา โดยข้อตกลงปัจจุบัน ของเขาจะหมดอายุในปี 2024 อาร์เตต้า ชี้แจงอย่างชัดเจนว่ากองหลัง จะกลับไปลอนดอนตอนเหนือ ในช่วงซัมเมอร์นี้ เมื่อการยืมตัวที่มาร์กเซย สิ้นสุดลงในครั้งต่อไป และไม่เสียใจที่สโมสร

กุนซือปืนใหญ่ บอกกับ RMC Sport ว่า “อาร์เซนอลจะไม่ซื้อใครเพิ่มอีก เขาต้องกลับมาช่วยเรา เขามีประสบการณ์ที่ดี ที่จำเป็นต่อพวกเรา ถ้าเขาอยู่กับเราในปีนี้ ด้วยเกมพรีเมียร์ลีก สัปดาห์กับ เบน ไวท์ และ กาเบรียล เขามีเวลาเล่นไม่ถึงครึ่ง กับ มาร์กเซย แน่นอน

 

 

 

 

 

ขอบคุณข่าว : www.systemicfamilysolutions.com

สนใจสมัคร ติดต่อ : www.luxpro-corp.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *