พฤหัส. เม.ย. 18th, 2024
ข่าวกีฬา

ข่าวกีฬา ทีมชาติไทย ผ่านเข้ารอบสุดท้าย ศึกเอเชียนคัพ 2023 รอบสุดท้าย แน่นอนแล้ว หลัง ฟิลิปปินส์ แพ้ ปาเลสไตน์

 

ข่าวกีฬา ทีมชาติไทย ได้ผ่านเข้าสู่ รอบสุดท้าย ศึกเอเชี่ยนคัพ2023 ที่ประเทศจีน ในปีหน้า เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังที่ในวันนี้ การแข่งขันคู่ระหว่าง ทีมชาติ ฟิลิปปินส์พบกับ ทีมชาติ ปาเลสไตน์ ผลการแข่งขัน ปรากฏว่า ทีมชาติ ฟิลิปปินส์ แพ้ให้กับ ทีมชาติปาเลสไตน์ ไป 0 – 4 หมดสิทธิ์ผ่านเข้ารอบ ในฐานะอันดับ 2 ที่ดีที่สุดแน่นอนแล้ว

โดยเกมนี้ ทั้งสองทีม ต้องการสามคะแนน เป็นอย่างยิ่ง เพื่อการันตีการเข้ารอบ โดยทีมชาติ ฟิลิปปินส์ ก่อนแข่งขันนั้น จำเป็นต้องชนะเพียงสถานเดียว เพื่อผ่านเข้ารอบ เนื่องจากก่อนแข่ง อยู่อันดับสองของกลุ่ม มีอยู่ 4 คะแนน ส่วนทีมชาติ ปาเลสไตน์ ก่อนแข่งมีอยู่ 6 คะแนน รั้งอันดับหนึ่งของกลุ่ม

 

22

 

 

โดยผลการแข่งขัน ในกลุ่มนี้ มีผลต่อการเข้ารอบ ของทีมชาติไทยโดยตรง ในการเป็นหนึ่งในห้าทีม ทีมชาติไทย วันนี้ เป็นอันดับสอง ที่ดีที่สุด และหลังจากที่ทีมชาติ ฟิลิปปินส์ แพ้ให้กับ ปาเลสไตน์ ในนัดนี้

ส่งผลให้ ฟิลิปปินส์ ไม่สามารถเก็บคะแนนเพิ่มได้ จากปัจจุบันที่มีอยู่ 4 คะแนน โดยฟิลลิปปินส์นั้น จะไม่สามารถ เก็บคะแนน เพิ่มจากนี้ได้แล้ว จึงไม่เพียงพอ ที่จะติดเป็น อันดับสอง ที่ดีที่สุด 1 ใน 5 ทีมได้

โดยในนัดสุดท้าย ทีมชาติไทยล่าสุด จะมีโปรแกรม พบกับทีมชาติ อุซเบกิสถาน ในวันที่ 14 มิ.ย. 2565 เวลา 22:30 น. ตามเวลาประเทศไทย ทีมชาติไทยตาราง นัดนี้จะเป็นการตัดสินว่า ทีมใดจะเป็นฝ่าย ผ่านเข้ารอบ เป็นที่หนึ่งของกลุ่ม โดยปัจจุบัน ทั้งสองทีมมี 6 คะแนนเท่ากัน

 

 

 

 

 

ขอบคุณข่าวจาก : www.luxpro-corp.com

สนใจสมัครติดต่อ : https://www.luxpro-corp.com/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *