พฤหัส. มี.ค. 28th, 2024
กรีซมันน์เจ็บ

กรีซมันน์เจ็บ พักยาว1เดือน ตราหมี อดใช้งาน เนื่องจาก บาดเจ็บ กล้ามเนื้อต้นขา 

กรีซมันน์เจ็บ อองตวน กรีซมันน์ ศูนย์หน้าทีมชาติฝรั่งเศสของ แอตเลติโก มาดริด ได้รับบาดเจ็บ ที่กล้ามเนื้อต้นขาจนต้องพักราว1เดือน

แอตเลติโก มาดริด เปิดเผย เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ว่า อองตวน กรีซมันน์ จะต้องพักฟื้นร่างกาย จนถึงช่วงเดือนกุมภาพันธ์ หลังจากที่

ศูนย์หน้า ชาวฝรั่งเศส บาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาจากเกม ที่เอาชนะ ราโย่ บาฆาดาออนด้า ได้ถึง  5-0 ในรายการ โกปา เดล เรย์ รอบ 32 ทีม เมื่อวันพฤหัสฯ ที่ผ่านมา

กรีซมันน์เจ็บ

ศูนย์หน้าฝรั่งเศสได้ลงสนามในฐานะผู้เล่นสำรองแทน โตม่าส์ เลอมาร์ นาที 57 และทำประตูให้ทีมตราหมีนำ 4-0 ในอีก 10 นาทีถัดมา ทว่ากองหน้าวัย 30 ปี ได้มีปัญหา

ที่กล้ามเนื้อต้นขาในช่วงท้ายเกมส์ก่อนจะมีรายงานผล การประเมินที่ระบุว่าศูนย์หน้าทีมชาติฝรั่งเศส จะต้องพักรักษาตัวราว 4-5 สัปดาห์

นั่นหมายความว่า กรีซมันน์ อาจจะไม่ได้ลงเล่นอย่างน้อย 5 เกมส์ ซึ่งมี ดังต่อไปนี้บียาร์เรอัล (ลา ลีกา), แอธเลติก บิลเบา (ซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า รอบตัดเชือก), เรอัล โซเซียดาด (โกปา เดล เรย์), บาเลนเซีย (ลา ลีกา) และ บาร์เซโลน่า (ลา ลีกา)

เขาอาจจะกลับมาพร้อมสำหรับเกมรับมือ เคตาเฟ่ ในวันที่ 13 กุมภาพันธ์ หรือ นัดที่จะพบ กับ เลบันเต้ ในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ นี้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *