เสาร์. เม.ย. 20th, 2024
ข่าวกีฬา3

ข่าวกีฬา ยู โคบายาชิ ยังคงสำคัญกับ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ มากๆ

 

ข่าวกีฬา ถ้าพูดถึงนักเตะตัวเก๋าๆคนสำคัญของ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ต้นสังกัดของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ หลายคนคงจะนึกถึง เลอันโดร ดามิเยา กองหน้าชาวบราซิล , อากิฮิโระ อิเอนากะ จอมทักษะสูง , จอง ซอง รยอง ผู้รักษาประตูจอมหนึบ รวมไปถึง โชโกะ ทานิกูจิ กองหลังกัปตันทีมสุดหล่อ ที่ล้วนแต่เป็นตัวหลักของทีมทั้งนั้น

 

แต่ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าหนึ่งในนักเตะที่มีอิทธิพลต่อทีม ฟรอนตาเล่ มาก และเป็นแข้งระดับตำนานของทีมไปแล้วอย่าง ยู โคบายาชิ กองหน้าชาวญี่ปุ่น ยังสำคัญกับทีมมากๆถึงแม้ว่าในช่วงปีถึงสองปีที่ผ่านมาเจ้าตัวจะถูกลดบทบาทกลายเป็นเพียงตัวสำรองให้กับ ดามิเยา ไปแล้วก็ตาม

 

3

 

แต่ทว่าในช่วงที่บรรดานักเตะตัวหลักฟอร์มฝืด ดามิเยา เพิ่งไม่ค่อยได้ก็มี ยู โคบายาชิ นี้แหละที่คอยผลิตสกอร์ให้ทีมตลอดช่วงหลังเขาได้รับโอกาสมากขึ้นก็ทำได้ดีมากยิงประตูสำคัญพาทีมเก็บชัยชนะอยู่ตลอดจนตอนนี้หลายคนเชียร์ โอนิกิ ให้โอกาส ยู โคบายาชิ ลงเล่นเป็นตัวจริงยาวๆ

 

เพราะต้องยอมรับว่าตอนนี้ ยู โคบายาชิ ฟอร์มดีกว่า ดามิเยา มากๆ ทั้งการเล่นกับเพื่อนร่วมทีม จังหวะการจบสกอร์ และ แพสชั่น เห็นได้ชัดในฟุตบอล เอเอฟซี แชมป์เปี้ยนส์ลีกประสบการณ์ของเขาช่วยทีมได้เยอะเหลือเกิน และต้องยอมรับเลยว่า ยู เป็นนักเตะที่มีความเป็นมืออาชีพสูงมาก ทำงานตัวเองอย่างหนักโดยไม่บ่นสักคำถึงแม้จะตกเป็นตัวสำรอง

 

ขอบคุณข่าว : www.siamsport.co.th
สนใจสมัคร ติดต่อ :  www.luxpro-corp.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *